TIẾN NHẤT THÀNH
Vé Máy Bay TIẾN NHẤT THÀNH
Giá vé rẻ nhất - Phục vụ tốt nhất

KÝ ỨC HỘI AN 2021

Thứ 2, 22/03/2021, 16:08 GMT+7

Ngày 21/4, Show diễn thực cảnh lớn nhất Việt Nam và nổi tiếng khắp Thế Giới - KÝ ỨC HỘI AN sẽ trở lại! Đây có thể nói là show diễn mà bất cứ nên xem ít nhất một lần khi đặt chân tới Hội An. Phải xem tận mắt và cảm nhận bằng tâm hồn, mới thấy được sự hoành tráng, diệu kỳ của âm thanh, ánh sáng, vũ đạo... Được kỳ công xây dựng bởi Ê-kip biên đạo và hơn 500 nghệ sỹ biểu diễn. Thực như mơ - Chắc chắn bạn sẽ không thể quên được khoảnh khắc này.
Toàn bộ câu chuyện được chia làm 5 phần
Phần 1 : Sinh Mệnh

Tại hiện lại mảnh đất Hội An thủa ban đầu khi con người bắt đầu khai phá vùng đất này. Giản dị, bình yên là những gì khán giản cảm nhận được ở phần mở màn với những cảnh lao động chân thực, đời thường và  hình ảnh trong sáng vui tươi của trẻ thơ. Rồi xóm làng được mở rộng, những cảnh lao động, xây nhà dựng cửa sôi nổi được tái hiện chân thực khiến khán giả cũng thấy hào hứng. Sinh mệnh phần mở đầu cho vở diễn như một cánh cổng đưa du khách từ hiện tại về quá khứ lúc nào không hay.   
ky uc hoi an

Phần 2 : Đám Cưới
Khắc họa thành công vẻ đẹp Hội An dưới thời ký văn hóa Chăm qua màn diễn Đàm Cưới. Lung linh, sắc màu mãn nhãn với những điệu nhẩy cực đẹp là cảm nhận của khán giả về màn Đám Cưới. 
Những biểu tượng văn hóa Chăm pa phần nào đã bị lãng quên qua thời gian nhưng tại Ký Ức Hội An hình tượng voi Thần và những nét đặc trưng nhất trong văn hóa chăm một lần nữa được tái hiện sống động trước mắt khán giả.

ky uc hoi an

Phần 3 : Thuyền và Biển

Màn diễn xúc động xoay quanh câu chuyện mong nhớ của người đi biển dài ngày và nỗi khắc khoải chờ mong của người ở đất liền. Màn diễn không dài những lại có những lại đong đầy cảm xúc mà khán giả chỉ có thể cảm nhận trực tiếp. Những cảm xúc mà khán giả không thể có qua những lời diễn tả dù là hay nhất hay những hình chụp đẹp nhất

thuyen_va_bien

Phần 4 : Bến Bờ

Bạn đã nghe nhiều đến thương cảng Hội An sầm uất? Bạn đã từng mường tượng về nơi có nhiều nền văn hóa giao thoa nhưng rất yên bình? Mọi giải đáp sẽ có trong màn diễn Bến Bờ với bối cảnh chính là chợ phiên và các công trình kiến trúc nổi tiếng được xây dựng trong thời gian này.

ben_bo

Phần 5 : Áo Dài

Trải qua thăng trầm năm tháng, Hội An ngày nay là sự kết hợp những giá trị cổ xưa và sự năng động, hiện đại ngày nay. Và Áo dài được Ký Ức Hội An lựa chọn là "chất kết nối" giúp những giá trị truyền thống và hiện đại có sự kết hợp hài hòa, để tạo nên Hội An thân thương hiện tại. Thêm vào đó mỗi động tác vũ đạo, mỗi lời ca tiếng hát đều được trau chuốt tỉ mỉ để thể hiện chính xác nhất nội dung show Ký Ức Hội An gửi gắm đến khán giả.


ao_dai

+ Lịch biểu diễn

Show ký ức hội an và công viên Ấn Tượng Hội An có lịch hoạt động vào Thứ 6, Thứ 7 hàng tuần

Thời gian : Từ 20h đến 21h
Địa điểm : Công viên ấn tượng Hội An - Cồn Hến (200 Nguyễn Tri Phương rẽ trái), Cẩm Nam, Hội An
Giá vé và sơ đồ ghế sân khấu Show ký ức  Hội An

so_do_ghe
ghe_eco

Ghế Eco khoảng  2.200 ghế  gần sân khấu  màu vàng và  ghế màu xanh phía 2 bên.  Hàng ghế ngay sát sân khấu  cho du khách xem cận cảnh. Mách nhỏ  với du khách dây là vé tiết kiệm nếu quí khách xem góc  rộng thì đi sớm  10 -15 phút  chọn ghế ngay gần hàng HIGH.
Ghế High:  có 1000 ghế màu đỏ  đây là ghế có góc nhìn đủ rộng để bao quát nhưng đủ gần để xem chi tiết; 1 phần có mái che.

Ghế VIP:  có khoảng 100 có ghế ngồi rộng, ghế nằm hoàn toàn khu vực có mái che; ngăn cách với hàng HIGH   bởi dãy kính.   
Bảng giá vé 

Vị trí

ECO

HIGH

VIP

Trẻ em  ( 1 m -1.4m)

600.000

Người lớn

400.000đ

550.000đ

1.000.000đ

Người viết: admin

0

Thêm vào giỏ hàng thành công