TIẾN NHẤT THÀNH
Vé Máy Bay TIẾN NHẤT THÀNH
Giá vé rẻ nhất - Phục vụ tốt nhất
7 ĐIỀU BẠN PHẢI BIẾT KHI ĐI MÁY BAY TẾT 2019

TRA CỨU VÉ MÁY BAY

7 ĐIỀU BẠN PHẢI BIẾT KHI ĐI MÁY BAY TẾT 2019

Thứ 3, 14/08/2018, 09:44 GMT+7

Những điều bạn phải biết khi đi máy bay tết 2019 mà chúng tôi chia sẻ sau đây dựa trên kinh nghiệm tiếp xúc khách hàng hàng ngày, quan sát thực tế và kinh nghiệm đi máy bay tết những năm qua. Các bạn vui lòng hết sức chú ý những điều sau đây:

1. Xem lại ngày bay, giờ bay, hãng hàng không được in trên vé hoặc tin nhắn điện thoại. Điều này có ý nghĩa rất quan trọng. Làm tốt việc này sẽ giúp bạn có mặt tại sân bay, đúng khu vực của hãng hàng không thực hiện chuyến bay và đúng ngày giờ quy định. Quy định của hãng Vietnam Airlines, Vietjet, Jetstar đối với các chuyến bay tết là hành khách phải có mặt trước giờ khởi hành 180 phút để làm thủ tục chuyến bay. Dịp tết năm nay, lượng khách đi, đến sân bay Tân Sơn Nhất lên đến 2,5 triệu lượt khách. Điều này đồng nghĩa với việc sếp hàng dài vào quầy làm thủ tục hoặc qua cửa an ninh như những năm trước tiếp tục diễn ra.

2. Trước khi đi ra sân bay, bạn cần kiểm tra 1 lần nữa giấy tờ tùy thân của mình, nếu có người thân đi cùng thì bạn nên lưu ý với họ kiểm tra giấy tờ tùy thân. Đặc biệt lưu ý, nếu có em bé đi cùng thì cần chuẩn bị cả những vật dụng mang theo cho em bé sử dụng trên suốt chuyến bay: tả, sữa, áo ấm… bỏ vào 1 túi nhỏ để mang theo khi lên máy bay.

3. Hành lý ký gửi nên đóng gói một cách cẩn thận, có dấu hiệu nhận biết riêng để khi nhận lại hành lý trên băng chuyền của sân bay đến, bạn dễ dàng nhận ra hành lý của mình và nhận hành lý 1 cách nhanh chóng.

4. Thời gian di chuyển đến sân bay cũng rất quan trọng. Điều cần làm là bạn nên xem xét thời gian di chuyển từ nơi bạn đang ở tới sân bay nếu không kẹt xe thì thời gian đi xe hết bao nhiêu thời gian, nếu kẹt xe thì đi hết bao nhiêu thời gian. Từ đó, bạn sẽ chủ động thời gian khởi hành, sắp xếp phương tiện đi đến sân bay để không bị trễ giờ. Nếu đến sân bay sớm 1 chút thì bạn có thể chờ đợi, trong lúc chờ đợi chuyến bay của mình khởi hành, bạn có thể thưởng thức café, ăn uống tại sân bay…gia_ve_may_bay_thang_7_2

 

5. Bạn đặt vé máy bay tại Phòng vé Tiến Nhất Thành thì sẽ được hỗ trợ làm thủ tục check-in trước. Nếu bạn mang theo hành lý ký gửi thì vẫn phải làm thủ tục tại quầy check-in của hãng. Thời gian làm thủ tục chuyến bay các chuyến bay tết: mở quầy nhận khách làm thủ tục trước 180 phút, đóng quầy trước giờ khởi hành 40 phút. Làm thủ tục xong, bạn đi qua cổng kiểm soát an ninh. Khi đến cửa kiểm soát an ninh, bạn phải tháo giày, dây lưng, đồng hồ, ví (bóp), áo khoác và tất cả túi xách vào khay để kiểm tra soi chiếu an ninh. Sau đó bạn đi vào khu vực phòng chờ.

6. Tại khu vực phòng chờ, bạn nên xem kỹ trên thẻ lên máy bay của mình xem cửa ra máy bay là cửa số nào, số hiệu chuyến bay của mình là gì. Trong thời gian bạn ở phòng chờ, cửa ra máy bay có thể thay đổi, thay đổi này được thông báo trên loa thông báo của sân bay hoặc bảng thông báo đặt tại cửa ra máy bay ghi trên thẻ lên máy bay. Nếu có sự thay đổi này thì bạn nên hỏi nhân viên của hãng để xác nhận lại để bảo đảm đi đúng cửa ra máy bay.

7. Tại khu vực phòng chờ ra máy bay, có thể chuyến bay lại bị delay do máy bay về trễ, bạn cũng nên chuẩn bị trước điều này để không bị bất ngờ khi nhận được thông báo này. Trước giờ khởi hành 20 phút, cửa ra máy bay sẽ mở để bạn ra máy bay. Bạn cầm trên tay thẻ lên máy bay và giấy tờ tùy thân của bạn để nhân viên hãng kiểm tra. Tại cầu thang lên máy bay, nhân viên hãng tiếp tục kiểm tra thẻ lên máy bay 1 lần nữa. Lên máy bay, bạn tìm đúng số ghế ngồi của mình được ghi trên thẻ lên máy bay, xếp hành lý vào khoang hành lý gần chỗ ngồi của bạn. Trường hợp khoang hành lý đã đầy hành lý thì bạn nhờ tiếp viên xếp hành lý cho bạn.

Trên đây là 7 điều cần biết khi đi máy bay tết 2019. Hi vọng các bạn sẽ chuẩn bị thật tốt để có chuyến bay tốt đẹp nhất. Hãy gọi ngay đến tổng đài vé máy bay 028-62916677 để được hỗ trợ khi bạn cần sự hỗ trợ của Phòng vé máy bay Tiến Nhất Thành.

Người viết: admin

0

Thêm vào giỏ hàng thành công